HỢP TÁC & PHÁT TRIỂN
Trang chủ   >  HỢP TÁC & PHÁT TRIỂN  >   Bản tin Hợp tác phát triển - PDF
BẢN TIN HỢP TÁC - PHÁT TRIỂN SỐ THÁNG 2/2025

Tải bản đầy đủ tại > ĐÂY<
 

Trang

Tên bài / Tác giả

Phiên bản PDF

 

 

 

 

TIN HỢP TÁC QUỐC TẾ

 

6.

Đảm bảo điều kiện để Trường Đại học Việt Nhật đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho chiến lược phát triển quốc gia

PDF

7.

Triển vọng ngành bán dẫn tại Đại học Quốc gia Hà Nội và cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Nhật Bản

PDF

8.

Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Bắc Kinh đồng thuận tái khởi động Diễn đàn 4 đại học chủ chốt Đông Á BESETOHA

PDF

9.

Làm sâu sắc trong hợp tác đào tạo, nghiên cứu giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc)

PDF

10.

Gặp mặt và giao lưu với sinh viên Học viện Hành chính Công và Kinh tế Quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga

Trường THCS Ngoại ngữ ký kết hợp tác với Trường Tiểu học và THCS Iizuka Nisshinkan (Nhật Bản)

PDF

11.

Trường Đại học Ngoại ngữ giao lưu về hoạt động đào tạo với đoàn công tác của Bộ Giáo dục Singapore

Sáng kiến hợp tác trong năm 2025 giữa Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam

PDF

12.

KF tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là đối tác tổ chức Diễn đàn Hàn Quốc học

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hợp tác với Kerala, Ấn Độ trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp

PDF

13.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đón tiếp đoàn Đại sứ quán Luxembourg và Đại học Luxembourg

Trao đổi thúc đẩy hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Phát triển cơ hội hợp tác với Đại học Waterloo

PDF

14.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên làm việc với đoàn từ Trường Kỹ thuật, Đại học Quốc lập Yang Ming Chiao Tung

Khai mạc Khóa học quốc tế dành cho các nhà quản lý giáo dục đại học khu vực Đông Nam Á

PDF

15.

Trường Đại học Việt Nhật và Đại học Waseda hợp tác trong đào tạo bằng kép

Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất để Trường Đại học Việt Nhật phát triển bền vững

Đại học Victoria, Úc và Trường Quản trị và Kinh doanh ra mắt Chương trình liên kết bậc cử nhân

PDF

16.

Trường Đại học Công nghệ ký kết với Công ty Cổ phần Technobridge NKE, Nhật Bản về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Học viên chương trình V-STT học tập, nghiên cứu với giảng viên quốc tế về công nghệ lắng đọng đơn lớp nguyên tử

PDF

17.

Trường Quốc tế mở rộng hợp tác với các trường đại học của Canada

Trường Quốc tế tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản

PDF

18.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp đón Hội đồng Kiểm định ACBSP triển khai kế hoạch kiểm định các chương trình đào tạo

Giảng viên Đại học Kinh tế tại ASEAN Marketing Summit lần thứ 10 và các hội nghị về Marketing & Phát triển bền vững tại châu Á

PDF

19.

Buổi nói chuyện tư vấn chính sách “chi tiêu chính phủ cho lĩnh vực giáo dục: chính sách của Việt Nam và Nhật Bản”

Trường Đại học Kinh tế đón tiếp đoàn Đại học Quốc lập Chính trị (Đài Loan, Trung Quốc)

PDF

20.

Trường Đại học Kinh tế tổ chức buổi chia sẻ về phát triển công nghiệp bền vững tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng

PDF

 

TIN HỢP TÁC TRONG NƯỚC

 

22.

Trường Đại học Ngoại ngữ khai giảng Khóa Bồi dưỡng tiếng Trung Quốc cho cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân

Trao đổi về hợp tác phát triển giáo dục tiếng Anh bậc phổ thông với Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát

PDF

23.

Hội nghị triển khai công tác xây dựng mô hình trường học ESL tại 03 trường tiểu học thí điểm tại Huyện Ba Vì năm học 2024-2025

PDF

 

GIAO LƯU SV/HV/NCS

 

25.

Những sắc màu đa văn hoá và không khí ấm áp trong “Chào xuân Ất Tỵ 2025” của Trường Đại học Kinh tế

PDF

 

TIN HỌC BỔNG

 

27.

Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nhận Học bổng khuyến khích học tập từ Công ty Honeywell UOP (Hoa Kỳ) trao học bổng năm 2025

Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nhận Học bổng khuyến khích học tập từ Hội Sức khỏe nơi làm việc không Biên giới - chi nhánh Hoa Kỳ (WHWB-US)

PDF

28.

Chương trình trao đổi Discover NUS kỳ học mùa Thu năm 2025

PDF

 

 

 Ban HTPT - VNU Media
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :